RECRUITMENT INFORMATION NOVEMBER

RECRUITMENT INFORMATION NOVEMBER

 

Công Ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu chuyên sản xuất thuốc thú y theo tiêu chuẩn GMP – WHO. Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:

1.Trưởng kho:

Mô tả công việc:

  • Tổ chức xây dựng/ xây dựng các quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu cho các hoạt động trong kho: Xuất nhập và bảo quản hàng hóa, thống kê, kiểm soát số liệu, theo dõi hàng tồn kho, hàng tồn kho tối thiểu,…
  • Tổ chức thực hiện công tác quản lý kho hàng hóa đảm bảo không bị mất mát, hư hỏng trong quá trình lưu kho.
  • Phổ biến và triển khai thực hiện các kế hoạch công việc, thực hiện mục tiêu của bộ phận kho.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ trước khi thực hiện Nhập/ Xuất kho. Sắp xếp hàng hóa tại kho. Giám sát kiểm, giao nhận hàng hóa trong quá trình Nhập/ Xuất kho
  • Đào tạo hướng dẫn nhân viên kho tuân thủ theo đúng quy trình quy định làm việc tại kho.
  • Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về toàn bộ diễn biến và hoạt động của kho cũng như nhân viên kho.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi được phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

  • Nam, nữ tốt Đại học, Cao Đẳng chăn nuôi thú y, kinh tế hoặc kế toán.
  • Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel).
  • Siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên người dự tuyển có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng kho, Quản lý kho, Trưởng bộ phận kho….

Lương: Thỏa Thuận

2.Nhân viên kinh doanh Quốc tế

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng và kinh doanh sản phẩm
  • Giao dịch với đối tác các nội dung về đơn hàng, tiến độ giao hàng…
  • Thông dịch các cuộc họp giữa công ty và đối tác.
  • Hỗ trợ các nghiệp vụ khác của Phòng Xuất Nhập Khẩu.
  • Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế.
  • Phải nghe, nói, đọc, viết TIẾNG ANH lưu loát.
  • Biết thủ tục xuất khẩu.
  • Có thể đi công tác nước ngoài.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tính tình cẩn thận, chăm chỉ, trung thực,nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao.

Lương: Thỏa Thuận

3.Nhân viên thiết kế đồ họa Phòng Marketing

YÊU CẦU:

  • Nam, Nữ tuổi từ 22 – 35 tuổi. Ƭốt nghiệp đại học, cao đẳng các trường đào tạo chuуên ngành Đồ họa và Mỹ thuật….
  • Thiết kế WeƄsite , thiết kế Logo, Brochure, Proƒile, pop-ups, hình ảnh sản phẩm 3D
  • Ƭhiết kế các hiệu ứng Flash, gif.
  • Chuẩn bị hình ảnh minh họɑ hoặc các bản phác thảo.
  • Tạo mẫu thiết kế, ý tưởng, lên mẫu, ρhát triển ý tưởng thiết kế.
  • Ϲhỉnh sửa bản thiết kế phác thảo và đáρ ứng yêu cầu về chi phí, thời gian và nguồn lực.
  • Đảm Ƅảo hoàn thành công việc được giao đúng thời giɑn yêu cầu và có khả năng làm việc dưới áρ lực cao.
  • Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương( gửi kèm 1 số tác phẩm đã thiết kế).

MỨC LƯƠNG: Từ 5- 7 triệu

KỸ NĂNG:

  • Ƭiếng Anh cơ bản để tạo thiết kế khi làm việc với đối tác nước ngoài.
  • Ϲó hiểu biết căn bản về mỹ thuật, đồ họɑ chuyên nghiệp.
  • Sử dụng tốt các công cụ thiết kể đồ họɑ phổ biến nhất hiện nay (Photoshop, Ƒirework, Illustrator, Flash, Corel, Ƥixlr, InDesign…).
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họɑ số, đồ họa in ấn, chế bản, video-editing.
  • Ϲó mối quan hệ rộng với các đối tượng cung cấρ in ấn, set-up, biết cách tư vấn và khɑi thác nhà cung cấp, trực tiếp gặp nhà cung cấρ thỏa thuận điều khoản tốt nhất.
  • Hòɑ nhã và có khả năng giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Công ty sẽ mang lại cho CBNV một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc.
  • Các chế độ phúc lợi xã hội: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
  • Được thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định của công ty.
  • Được tham quan nghỉ mát hàng năm.

Hồ sơ gồm có:

  • CV cá nhân
  • Đơn xin việc
  • Bằng cấp liên quan
  • Sơ yếu lý lịch
  • CMND photo
  • Hộ khẩu photo
  • Giấy khám sức khỏe
  • Khi được nhận sẽ nộp hồ sơ có công chứng.
  • Nộp hồ sơ qua mail: thuyachauct@gmail.com hoặc nộp trực tiếp qua địa chỉ 130 quốc lộ 1A, P.Ba Láng, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ

 Tel: 0292 3913347 – 3913348 – giờ hành chánh

HOTLINE: 1900 986834

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 09/11/2020
  • Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ.

Tải file:

ThONG_TIN_UNG_VIEN

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


*


HOTLINE: 1900 986834