[:vi]THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 11[:en]RECRUITMENT INFORMATION NOVEMBER[:]

[:vi] Công Ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu chuyên sản xuất thuốc thú y theo tiêu chuẩn GMP – WHO. Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau: 1.Trưởng kho: Mô tả công việc:
  • Tổ chức xây dựng/ xây dựng các quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu cho các hoạt động trong kho: Xuất nhập và bảo quản hàng hóa, thống kê, kiểm soát số liệu, theo dõi hàng tồn kho, hàng tồn kho tối thiểu,…
  • Tổ chức thực hiện công tác quản lý kho hàng hóa đảm bảo không bị mất mát, hư hỏng trong quá trình lưu kho.
  • Phổ biến và triển khai thực hiện các kế hoạch công việc, thực hiện mục tiêu của bộ phận kho.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ trước khi thực hiện Nhập/ Xuất kho. Sắp xếp hàng hóa tại kho. Giám sát kiểm, giao nhận hàng hóa trong quá trình Nhập/ Xuất kho
  • Đào tạo hướng dẫn nhân viên kho tuân thủ theo đúng quy trình quy định làm việc tại kho.
  • Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về toàn bộ diễn biến và hoạt động của kho cũng như nhân viên kho.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi được phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
  • Nam, nữ tốt Đại học, Cao Đẳng chăn nuôi thú y, kinh tế hoặc kế toán.
  • Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel).
  • Siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên người dự tuyển có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng kho, Quản lý kho, Trưởng bộ phận kho….
Lương: Thỏa Thuận 2.Nhân viên kinh doanh Quốc tế Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng và kinh doanh sản phẩm
  • Giao dịch với đối tác các nội dung về đơn hàng, tiến độ giao hàng…
  • Thông dịch các cuộc họp giữa công ty và đối tác.
  • Hỗ trợ các nghiệp vụ khác của Phòng Xuất Nhập Khẩu.
  • Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế.
  • Phải nghe, nói, đọc, viết TIẾNG ANH lưu loát.
  • Biết thủ tục xuất khẩu.
  • Có thể đi công tác nước ngoài.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tính tình cẩn thận, chăm chỉ, trung thực,nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao.
Lương: Thỏa Thuận 3.Nhân viên thiết kế đồ họa Phòng Marketing YÊU CẦU:
  • Nam, Nữ tuổi từ 22 – 35 tuổi. Ƭốt nghiệp đại học, cao đẳng các trường đào tạo chuуên ngành Đồ họa và Mỹ thuật….
  • Thiết kế WeƄsite , thiết kế Logo, Brochure, Proƒile, pop-ups, hình ảnh sản phẩm 3D
  • Ƭhiết kế các hiệu ứng Flash, gif.
  • Chuẩn bị hình ảnh minh họɑ hoặc các bản phác thảo.
  • Tạo mẫu thiết kế, ý tưởng, lên mẫu, ρhát triển ý tưởng thiết kế.
  • Ϲhỉnh sửa bản thiết kế phác thảo và đáρ ứng yêu cầu về chi phí, thời gian và nguồn lực.
  • Đảm Ƅảo hoàn thành công việc được giao đúng thời giɑn yêu cầu và có khả năng làm việc dưới áρ lực cao.
  • Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương( gửi kèm 1 số tác phẩm đã thiết kế).
MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận KỸ NĂNG:
  • Ƭiếng Anh cơ bản để tạo thiết kế khi làm việc với đối tác nước ngoài.
  • Ϲó hiểu biết căn bản về mỹ thuật, đồ họɑ chuyên nghiệp.
  • Sử dụng tốt các công cụ thiết kể đồ họɑ phổ biến nhất hiện nay (Photoshop, Ƒirework, Illustrator, Flash, Corel, Ƥixlr, InDesign…).
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họɑ số, đồ họa in ấn, chế bản, video-editing.
  • Ϲó mối quan hệ rộng với các đối tượng cung cấρ in ấn, set-up, biết cách tư vấn và khɑi thác nhà cung cấp, trực tiếp gặp nhà cung cấρ thỏa thuận điều khoản tốt nhất.
  • Hòɑ nhã và có khả năng giao tiếp tốt.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
  • Công ty sẽ mang lại cho CBNV một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc.
  • Các chế độ phúc lợi xã hội: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
  • Được thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định của công ty.
  • Được tham quan nghỉ mát hàng năm.
Hồ sơ gồm có:
  • CV cá nhân
  • Đơn xin việc
  • Bằng cấp liên quan
  • Sơ yếu lý lịch
  • CMND photo
  • Hộ khẩu photo
  • Giấy khám sức khỏe
  • Khi được nhận sẽ nộp hồ sơ có công chứng.
  • Nộp hồ sơ qua mail: thuyachauct@gmail.com hoặc nộp trực tiếp qua địa chỉ 130 quốc lộ 1A, P.Ba Láng, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
 Tel: 0292 3913347 – 3913348 – giờ hành chánh HOTLINE: 1900 986834
  • Hạn chót nhận hồ sơ: 09/11/2020
  • Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ.
Tải: FILE THÔNG TIN ĐĂNG KÍ ỨNG TUYỂN[:en] Asia Veterinary Medicine Co., Ltd. specializes in manufacturing veterinary drugs according to GMP – WHO standards. Due to the need of expansion and development, the Company needs to recruit personnel for the following positions: 1.Store: Job description: Develop / develop processes, instructions, forms for warehouse operations: Import and export and storage of goods, statistics, data control, inventory tracking, minimum inventory , … Organize the implementation of warehouse management to ensure no loss or damage during storage. Disseminate and implement work plans, implement warehouse department goals. Check the validity of invoices and documents before doing Import / Export. Arrange goods at the warehouse. Supervising, inspecting, and delivering goods in the process of Import / Export Training and guiding warehouse staff to comply with the prescribed working procedures at the warehouse. Responsible to the board of directors for all developments and operations of the warehouse as well as the warehouse staff. Job details will be discussed in detail when interviewed Job requirements: Good male and female University, College of animal health, economics or accounting. Proficient in office informatics skills (Word, Excel). Diligent, careful, withstand the pressure of work. Candidates with experience in the position of warehouse manager, warehouse manager, warehouse manager … Wage agreement 2.International sales staff Job description: Finding customers and selling products Transactions with partners on orders, delivery progress … Interpret company-partner meetings. Supporting other operations of the Import and Export Department. Details of specific work during the interview. At least 1 year of experience in an equivalent position. Job requirements: International Business Graduated from University. Must be fluent in listening, speaking, reading and writing ENGLISH. Know the export procedure. Can go on business abroad. Be proficient in office computer. The personality is careful, hard-working, honest, agile, able to withstand high work pressure. Wage agreement 3. Graphic Designer Marketing Department REQUEST: Male and Female from 22 – 35 years old. Graduated from universities, colleges in training schools majoring in Graphics and Fine Arts…. WeƄsite design, Logo design, Brochure, Proƒile, pop-ups, 3D product image Ƭ Design of Flash, gif effects. Prepare illustrations or sketches. Design templates, ideas, templates, design ideas development. Revise sketches and design to meet cost, time and resource requirements. Ensure to complete the assigned work on time and be able to work under high pressure. Details of specific work during the interview. At least 1 year of experience in an equivalent position (attach a number of designed works). WAGES: From 5 to 7 million SKILL: Ƭ Basic English for creating designs when working with a foreign partner. It has a basic understanding of art, professionalism. Make good use of the most popular graphic design tools today (Photoshop, Ƒirework, Illustrator, Flash, Corel, Ƥixlr, InDesign …). Experience in digital design, print graphics, publishing, video-editing. Ϲhas broad relationships with print providers, set-ups, know how to consult and manipulate suppliers, meet the supplier directly for the best terms and conditions. Gracious and has good communication skills. BENEFITS: The company will provide employees with a professional and dynamic working environment. Remuneration worthy of professional capacity and work performance. Social welfare regimes: Social insurance, health insurance and unemployment insurance are prescribed by the State. To be rewarded for public holidays, New Year, and 13th month salary according to the company’s regulations. Visiting the vacation every year. Records include: Personal CV Job application Related qualifications Curriculum vitae ID card photo Household registration photo Health Certification When received, the application will be notarized. Apply by mail: thuyachauct@gmail.com or submit directly to 130 National Highway 1A, P.Ba Lang, Cai Rang District, Can Tho City Tel: 0292 3913347 – 3913348 – office hours HOTLINE: 1900 986834 Deadline for application submission: November 9, 2020[:]

2 thoughts on “[:vi]THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 11[:en]RECRUITMENT INFORMATION NOVEMBER[:]

    • Admin Achaupharm says:

      Hi, thank you for sending a message to Achaupharm. Please wait for the phone to help Achaupharm, the sales department will contact you. Wish you always happy

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *